Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Lược Đồ Sư Phạm 4 Bước Của G. Polya Theo Hướng Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-33-2.png
    Khai Thác Lược Đồ Sư Phạm 4 Bước Của G. Polya Theo Hướng Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Giải Bài Tập Toán 5
    Phương pháp dạy học Toán nói chung và dạy Toán 5 nói riêng là dạy trên cơ cơ sở tổ chức và hướng dẫn các hoạt động học tập tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh. Cụ thể là giáo viên phải tổ chức, hướng dẫn cho học sinh hoạt động học tập thông qua các bài tập trong sách giáo khoa Toán 5 và của các đồ dùng dạy học toán để từng học sinh, nhóm học sinh tự phát hiện và tự giải quyết vấn đề của bài học, tự chiếm lĩnh nội dung học tập rồi thực hành, vận dụng các nội dung đó theo năng lực cá nhân của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đào Tam
    • Tác giả: Lê Văn Hồng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42567.html
    https://drive.google.com/file/d/1KRcpRXyVtO6LV5xqQZ8w8AXxhLA3i0cE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page