Luận Án Tiến Sĩ Khai Thác Mối Quan Hệ Liên Môn Toán - Tin Trong Dạy Học Tổ Hợp - Xác Suất Và Dãy Số Theo Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khai Thác Mối Quan Hệ Liên Môn Toán - Tin Trong Dạy Học Tổ Hợp - Xác Suất Và Dãy Số Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    - Tổng quan tình hình nghiên cứu về khai thác mối quan hệ liên môn Toán - Tin và dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Phân tích đặc điểm, nội dung chương trình môn Toán, Tin ở trường Trung học phổ thông, từ đó đưa ra quan niệm về “Mối quan hệ liên môn Toán - Tin” trong dạy học Toán ở trường Trung học phổ thông và hướng khai thác mối quan hệ liên môn Toán - Tin trong dạy học nội dung Tổ hợp - Xác suất và Dãy số (Đại số và Giải tích 11).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Khắc Thành, TS Nguyễn Phương Chi
    • Tác giả: Ngô Thị Tú Quyên
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33735
    https://drive.google.com/uc?id=1NYj1_VxRACWwu0MRQgk1jZv_XWIb3A--
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page