Luận Án Tiến Sĩ Khai Thác, Sử Dụng Thí Nghiệm Tự Tạo Hỗ Trợ Tổ Chức Dạy Học Nhóm Một Số Kiến Thức Phần Điện Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Khai Thác, Sử Dụng Thí Nghiệm Tự Tạo Hỗ Trợ Tổ Chức Dạy Học Nhóm Một Số Kiến Thức Phần Điện Học, Điện Từ Học Vật Lý Lớp 9 THCS
    Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là mục tiêu quan trọng trong đường lối xây dựng và phát triển của nước ta, điều này đã được khẳng định trong báo cáo của Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa XI: “... đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế tri thức, đưa nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”[3]. Để thực hiện mục tiêu này, nhân tố quyết định thắng lợi chính là nguồn nhân lực. Nhận thức (NT) rõ tầm quan trọng của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, từ Đại hội Đảng lần thứ IX thì Nghị quyết cũng đã nêu rõ: "Đổi mới PP dạy và học, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, thí nghiệm, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay. Đổi mới và tổ chức thực hiện nghiêm minh chế độ thi cử
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Nguyễn Viết Thanh Minh
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=26086

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page