Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Và Sử Dụng Bài Tập Theo Tiếp Cận PISA Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Theo Hướng Phát

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_2-51-30.png
    Khai Thác Và Sử Dụng Bài Tập Theo Tiếp Cận PISA Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn
    Ở trường phổ thông, Vật lí là bộ môn thực nghiệm gắn liền với thực tế sản xuất và đời sống, là một trong những bộ môn bồi dưỡng cho học sinh năng lực vận dụng kiến thức vào các tình huống thực tiễn. Để nâng cao chất lượng dạy học bộ môn, giải bài tập có nội dung thực tế, theo tiếp cận PISA là một trong những biện pháp quan trọng giúp phát huy sự tích cực trong học tập của học sinh. Từ đó góp phần vào đáp ứng mục tiêu mà Luật giáo dục và Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020 đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Lê Minh Quang
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56499
    https://drive.google.com/file/d/1f10-LMW26dwEttgE58B8-lscdXnpoRPG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page