Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Và Sử Dụng Bài Tập Theo Tiếp Cận PISA Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_12-48-33.png
    Khai Thác Và Sử Dụng Bài Tập Theo Tiếp Cận PISA Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý 12 Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) đã và đang triển khai kiểm tra đánh giá học sinh quốc tế (PISA) mang lại những tác động tích cực, hiệu quả cao, thu hút hơn 100 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia, trong đó có Việt Nam. Kết quả công bố của các nước tham gia chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) năm 2015 cho thấy, ở môn Khoa học, Việt Nam đứng thứ 8 (nằm trong top 10) với 525 điểm, trong khi điểm trung bình toàn thế giới là 493. Kết quả khả quan này cho thấy hệ thống bài tập của PISA đưa vào kiểm tra đánh giá học sinh trong lĩnh vực khoa học là phù hợp với định hướng dạy học phát triển năng lực và kiểm tra đánh giá của nước ta trong giai đoạn hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thành Danh
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56508
    https://drive.google.com/file/d/1t5jpSftOOuic7Ki_ulPOi1rAnQO96x-w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page