Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cơ Học - Vật Lí 8 Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_18-18-58.png
    Khai Thác Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cơ Học - Vật Lí 8 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh
    Vật lí là một môn khoa học thực nghiệm, trong chương trình Vật lí, hầu hết các khái niệm, các định luật vật lí đều liên quan đến thực tiễn và được hình thành bằng con đường thực nghiệm. Dạy học vật lý không chỉ đơn thuần cung cấp cho học sinh kiến thức mà điều quan trọng là trang bị những kĩ năng, kỹ xảo về thí nghiệm như: lắp ráp, bố trí, tiến hành thí nghiệm để thu thập số liệu và xử lý kết quả,… Việc tìm kiếm những cách thức khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học vật lý nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực thực nghiệm cho học sinh là rất quan trọng và cần thiết ở trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Thị Nhị
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Huệ Hương
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57346
    https://drive.google.com/file/d/1hsITATmugHstBJjDxua8KSW1P9hjDqBa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page