Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_4-0-35.png
    Khai Thác Và Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Ở nước ta, cùng với xu thế phát triển chung của nền giáo dục thế giới và đặc biệt là cuộc khoa học cách mạng 4.0 đã đặt ra cho ngành giáo dục những cơ hội và thách thức mới. Giáo dục phải đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước. Do đó sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở nước ta được Đảng và Nhà nước rất quan tâm và trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số số 29-NQ/TW) đã nêu rõ: Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Phan Liễn
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54724
    https://drive.google.com/file/d/11LQ2WTo7ajyefSx30P8qNeGYptfTTGzc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page