Luận Án Tiến Sĩ Khai Thác Và Tập Luyện Cho Học Sinh Các Hoạt Động Nhằm Phát Triển Khả Năng Chiếm Lĩnh Tri Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Khai Thác Và Tập Luyện Cho Học Sinh Các Hoạt Động Nhằm Phát Triển Khả Năng Chiếm Lĩnh Tri Thức Trong Dạy Học Đại Số - Giải Tích Ở Bậc Trung Học Phổ Thông
    “Dạy toán là dạy hoạt động Toán học” [165] là một luận điểm đã được thừa nhận. Luận điểm này có thể được hiểu như sau: Muốn dạy Toán có hiệu quả thì nhất thiết phải cho học sinh hoạt động, chỉ bằng con đường đó mới có thể làm cho học sinh nắm bắt được tri thức một cách vững vàng. Luận điểm này cũng hoàn toàn phù hợp với một câu thành ngữ của người Trung Quốc:
    • Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả : Nguyễn Hữu Hậu
    • Số Trang : 251
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Vinh, 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/161FF6FFAF8AAAB/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 14, 2017

Share This Page