Luận Án Tiến Sĩ Khai Thác Yếu Tố Thực Tiễn Trong Dạy Học Toán Tiểu Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Làm rõ và hệ thống hóa một số vấn đề lí luận có liên quan làm căn cứ lí luận cho giải pháp khai thác tình huống thực tiễn có bối cảnh thực trong môn Toán ở tiểu học.
    2. Phân tích cơ sở lí luận và định hướng cho việc khai thác tình huống thực tiễn có bối cảnh thực vào dạy học môn Toán tiểu học.
    3. Góp phần làm rõ được thực trạng về việc khai thác yếu tố thực tiễn của giáo viên tiểu học trong quá trình dạy học môn Toán cũng như thực trạng sử dụng yếu tố thực tiễn trong sách giáo khoa môn Toán tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2002.
    4. Đề xuất được ba biện pháp giúp giáo viên tiểu học biết cách thiết kế, sử dụng tình huống thực tiễn có bối cảnh thực vào dạy học toán nhằm hình thành và phát triển năng lực cho học sinh.
    5. Chứng tỏ được các biện pháp hướng dẫn giáo viên tiểu học thiết kế, sử dụng tình huống thực tiễn có bối cảnh thực vào dạy học toán nhằm hình thành và phát triển năng lực cho học sinh có tính cấp thiết và khả thi, có thể vận dụng và mang lại hiệu quả trong thực hiện tổ chức dạy học môn Toán gắn với thực tiễn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt, TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Phạm Thị Hải Châu
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37630
    https://drive.google.com/uc?id=1GhW1QmS1bCXBd2QRnAUlZbApqrsTgMis
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 22, 2024

Share This Page