Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Các Quan Niệm Của Giáo Viên Và Học Sinh Về Dạy Học Vật Lí Và Sự Tương Quan Của Chúng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_0-28-28.png
    Khảo Sát Các Quan Niệm Của Giáo Viên Và Học Sinh Về Dạy Học Vật Lí Và Sự Tương Quan Của Chúng Với Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta từ khi sinh ra đến khi trưởng thành đã mang trong mình một số quan niệm tồn tại từ lâu trong xã hội. Điển hình là quan niệm về việc xây dựng các mối quan hệ: “Con người quan niệm rằng cứ đối tốt với nhau là sẽ được nhận lại”. Năm 1971, nhà sinh vật và nhà xã hội học Robert Trivers đã chứng minh tính đúng đắn của quan niệm trên bằng việc xây dựng lí thuyết về lòng vị tha tương hỗ – tức là có đi có lại. Theo lí thuyết Trivers, con người đối tốt với người khác sẽ được “chi trả” sòng phẳng, chỉ khác với trao đổi thương mại truyền thống, sự “chi trả” này không có hình dạng cụ thể và không được thực hiện tức thì.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Nguyễn Hạ Nguyên
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16884
    https://drive.google.com/file/d/1QZ6jdsR3csAi718rmpeUY9UFD7sYohjT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page