Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Lập Luận Của Học Sinh Về Một Số Câu Hỏi Magnetism Conceptual Survey Sau Khi Học Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_0-33-14.png
    Khảo Sát Lập Luận Của Học Sinh Về Một Số Câu Hỏi Magnetism Conceptual Survey Sau Khi Học Chương Từ Trường - Vật Lí 11
    Khi học bộ môn vật lí, học sinh được trang bị kiến thức vật lí, bên cạnh đó học sinh cần phải được trang bị kỹ năng lập luận về các kiến thức hay hiện tượng vật lí, mở rộng ra là phát triển kỹ năng lập luận khoa học. Lập luận là kết quả của sự kết hợp giữa các năng lực tư duy và ngôn ngữ của con người. Để có một lập luận đạt được hiệu quả thuyết phục cao đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố, đó là sự vận dụng các luận cứ - lí lẽ một cách chặt chẽ, sắc sảo; là kỹ năng sử dụng các phương tiện ngôn ngữ một cách hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Trịnh Nguyễn Hữu Dũng
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16885
    https://drive.google.com/file/d/1DOx0CrQ1tD8gO4EfN92jBWuUaQpSTeIe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page