Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Ngôn Ngữ Của Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Tổ Chức Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, May 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Khảo Sát Ngôn Ngữ Của Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Tổ Chức Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Ở Trường Mầm Non Tỉnh Thái Nguyên
    Ngôn ngữ có vai trò lớn trong xã hội loài người, những kho tàng văn hóa, những tri thức, những kinh nghiệm lịch sử đều được chứa đựng trong ngôn ngữ. Tuổi mầm non là giai đoạn mà ngôn ngữ có sự phát triển nhanh cả ngữ âm, từ vựng và ngữ pháp mà không có giai đoạn nào có thể đạt tốc độ tăng trưởng và phát triển bằng. Đối với trẻ MGL, ngôn ngữ không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là phương tiện để điều khiển, điều chỉnh hành vi giúp trẻ lĩnh hội các giá trị chuẩn mực của xã hội để hình thành, phát triển toàn diện nhân cách. Bởi vậy, giáo dục ngôn ngữ cho trẻ ở lứa tuổi này vô cùng cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Đỗ Thị Quyên
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-truong-mam-non-tinh-thai-nguyen-38754.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page