Luận Văn Tốt Nghiệp Khảo Sát Trường Nghĩa Trong Tập Thơ Góc Sân Và Khoảng Trời Của Trần Đăng Khoa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by nhandanglv123, Feb 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Khảo Sát Trường Nghĩa Trong Tập Thơ Góc Sân Và Khoảng Trời Của Trần Đăng Khoa
    Văn học với tư cách là ngữ liệu để dạy học các phân môn của môn Tiếng Việt có tác dụng tích cực trong việc rèn luyện nhân cách cho học sinh Tiểu học. Mỗi tác phẩm văn học là một chỉnh thể phong phú về ý nghĩa, đa dạng về từ ngữ. Các câu chữ không đơn thuần thực hiện chức năng riêng biệt mà luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hỗ trợ nhau để cùng làm nên giá trị cho tác phẩm đó. Vì thế, các tác phẩm văn học có vị trí quan trọng trong quá trình dạy học ở Tiểu học nói riêng và giáo dục trẻ nói chung. Nếu âm nhạc thu hút người nghe bằng thanh âm, hội họa hấp dẫn người xem qua màu sắc, hình khối thì các tác phẩm văn học để lại ấn tượng cho độc giả qua nghệ thuật ngôn từ. Vì thế, bất kỳ tác giả nào cũng chú trọng đến việc sử dụng ngôn từ sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Ngôn ngữ trong các tác phẩm văn học thường được sử dụng một cách logic, hệ thống. Tiêu biểu cho việc sử dụng ngôn ngữ có hệ thống là trường nghĩa.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hiền
    • Tác giả: Đặng Thị Huyền Trang
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12138
     

Share This Page