Luận Văn Thạc Sĩ Khối Đa Diện Trong Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Từ 2006 Đến 2017 Sự Tiến Triển Của Các Tổ Chức Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khối Đa Diện Trong Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Từ 2006 Đến 2017 Sự Tiến Triển Của Các Tổ Chức Toán Học Và Tác Động Đến Dạy Và Học
    Hình học không gian là một trong những phân môn khó đối với HS Việt Nam, nhất là trong việc thực hành giải toán. Để giải một bài toán hình học không gian, HS không những phải biết huy động công thức, tính chất phù hợp, lập luận chặt chẽ, tính toán chính xác mà còn phải biết vẽ hình biểu diễn vật thể trên mặt phẳng và đọc hình vẽ. Trong chương trình THPT hiện hành, HHKG được bắt đầu giảng dạy ở lớp 11 và tiếp tục ở lớp 12. Từ năm 2006 đến nay, một trong những chủ đề HHKG thường xuất hiện trong các đề thi tốt nghiệp THPT là các KNV liên quan đến khối đa diện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Ngọc
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20647
    https://drive.google.com/uc?id=1McJ3_bVLkbjjzITrTDEwA6NQkuD46pwA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page