Luận Án Tiến Sĩ Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Trường Trung Học Phổ Thông, Tỉnh Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-18_1-9-38.png
    Trên cơ sở tổng quan về vấn đề nghiên cứu, luận án đã phát hiện vấn đề chưa được giải quyết trong các công trình nghiên cứu trước đây và khẳng định chưa có công trình nào nghiên cứu quản lí về vấn đề này.
    Luận án đã hệ thống hóa, bổ sung, làm rõ những vấn đề lý luận về Kiểm định chất lượng giáo dục trường trung học phổ thông bao gồm: các khái niệm chính (khái niệm kiểm định chất lượng giáo dục trường THPT, quản lý kiểm định chất lượng giáo dục trường trung học phổ thông); Lý luận về đánh giá chất lượng giáo dục trường trung học phổ thông; vận dụng mô hình quản lý dựa trên tiêu chuẩn để quản lý kiểm định chất lượng giáo dục trong trường trung học phổ thông theo các khía cạnh: Mục tiêu hóa chiến lược phát triển nhà trường dựa trên tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục; Thực hiện mục tiêu dựa trên tiêu chuẩn; Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu dựa trên tiêu chuẩn; Công nhận thành tích đạt được các mục tiêu dựa trên tiêu chuẩn; đồng thời xem xét các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến quản lí kiểm định chất lượng giáo dục trong trường trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh, GS TS. Nguyễn Lộc
    • Tác giả: Dương Nguyên Quốc
    • Số trang: 288
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40506
    https://drive.google.com/file/d/1LPdgrv3rKIei1dPcoifog-4Ezj5VeSDW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page