Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Học Phần Hóa Học Đại Cương 1 Của Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Học Phần Hóa Học Đại Cương 1 Của Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Trong mấy thập kỉ qua việc nghiên cứu và phát triển kiểm tra, đánh giá giáo dục trên thế giới đã có những thành tựu lớn, góp phần đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục của các quốc gia, trở thành các xu thế mà từng quốc gia nên xem xét để hoạt động kiểm tra, đánh giá có thể hội nhập được. Đảng, Nhà nước ta đã ban hành Nghị quyết 29-NQ/TW được nêu rõ trong Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo: “Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục theo hướng đánh giá năng lực của người học; kết hợp đánh giá cả quá trình với đánh giá cuối kỳ học, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát triển”... [15]. Nhận thức được tầm quan trọng của việc tăng cường đổi mới kiểm tra, đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học, trong những năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tập trung chỉ đạo đổi mới các hoạt động này theo định hướng phát triển năng lực (NL) người học nhằm tạo ra sự chuyển biến cơ bản về tổ chức hoạt động dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong các trường học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Lan
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13620
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page