Luận Án Tiến Sĩ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Dạy Học Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Dạy Học Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    1. Hệ thống, phát triển, làm rõ và làm phong phú thêm lí luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo hướng phát triển năng lực như: năng lực của học sinh (năng lực cốt lõi, năng lực chuyên biệt); kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo hướng phát triển năng lực;
    2. Đề xuất được quy trình thiết kế thang đo năng lực chuyên biệt môn Vật lí trong chương trình Trung học phổ thông; từ đó làm rõ được khái niệm, các thành tố, chỉ số hành vi, tiêu chí chất lượng và gán điểm cho các thang đo năng lực thành phần đó, như thang đo năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí, thang đo năng lực tính toán trong vật lí, thang đo năng lực thực hành vật lí và thang đo năng lực sử dụng kiến thức vật lí;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Huy Hoàng và PGS.TS. Vũ Trọng Rỹ
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Nhật
    • Số trang: 289
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36277
    https://drive.google.com/uc?id=1B0Qs_QeYV7mFCbmEuUXZZvLcLdt0VPS2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page