Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Tra Đánh Giá Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_14-2-24.png
    Kiểm Tra Đánh Giá Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1960 Đến 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Bước sang thế kỷ 21 đất nước ta đang cùng với nhân loại bước sang một giai đoạn phát triển mới với những yêu cầu mới về phát triển nguồn nhân lực, phát triển con người. Để bảo đảm phát triển bền vững, nhiều quốc gia đã không ngừng đổi mới CT GDPT nói riêng, giáo dục đào tạo nói chung để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho các thế hệ tương lai nền tảng văn hoá vững chắc và năng lực th ch ứng cao trước mọi biến động của thiên nhiên và xã hội. Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang t nh toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Cương
    • Tác giả: Trần Viết Lượng
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1CmMUhRzdiaXNHEj8wmoQ4FSF4-ZhFgGh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page