Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Tra Đánh Giá Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1945-1954)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_11-19-0.png
    Kiểm Tra Đánh Giá Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1945-1954) Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Trong quá trình dạy học (QTDH), kiểm tra đánh giá ( TĐG) kết quả học tập của học sinh (HS) là một khâu quan trọng nhằm xác định thành tích học tập và mức độ chiếm lĩnh kiến thức, kĩ năng, vận dụng của người học. TĐG là hai công việc được tiến hành theo trình tự nhất định hoặc đan xen lẫn nhau nhằm khảo sát, xem xét kiểm tra (KT) cả định lượng và định tính kết quả học tập, đánh giá (ĐG) mức độ chiếm lĩnh nội dung kiến thức, kĩ năng của HS. Vì vậy, cần phải xác định “thước đo” và chuẩn ĐG một cách khoa học, khách quan. TĐG là một khâu quan trọng không thể tách rời trong hoạt động dạy học ở nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Cương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Ngọc
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/129grRG_VYBGrkHPlcxXrA90BBmN0-Jgv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page