Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Tra Kiến Thức Học Sinh Bằng Các Câu Hỏi Tự Luận Để Lựa Chọn Các Phương Án Nhiễu Cho Hệ Thống

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Sep 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kiểm Tra Kiến Thức Học Sinh Bằng Các Câu Hỏi Tự Luận Để Lựa Chọn Các Phương Án Nhiễu Cho Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Chương II, III Sinh Học 10 Ban Cơ Bản
    Nếu thế kỷ XX được xem là thế kỷ của công nghệ thông tin thì thế kỷ XXI là thế kỷ của công nghệ sinh học. Tri thức thuộc lĩnh vực sinh học có tốc độ tăng, đổi mới và bổ sung lớn nhất. Vậy phải dạy và học thế nào để đáp ứng được nhu cầu của xã hội, bắt kịp với tốc độ phát triển của khoa học? Câu trả lời ở đây không phải là dạy cái gì mà dạy như thế nào để có được những thế hệ HS chủ động, tích cực trong học tập, không ngừng tự học, say mê, tìm tòi, khám phá những tri thức mới. Điều đó đòi hỏi cần thiết phải có sự đổi mới trong giáo dục, đặc biệt là đổi mới về phương pháp dạy và học. Trong những vấn đề cần phải đổi mới của dạy học thì đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá là rất cấp thiết. Vì kiểm tra đánh giá là công cụ chủ yếu điều chỉnh hoạt động dạy và học của thày và trò, là động lực để đổi mới phương pháp, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo con người theo mục tiêu giáo dục. Để đáp ứng được mục tiêu đổi mới KTĐG nêu trên, việc lựa chọn và hoàn thiện hình thức KTĐG phù hợp là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005549
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page