Luận Án Tiến Sĩ Kiến Tạo Môi Trường Dạy Học Toàn Diện Tại Đại Học Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Kiến Tạo Môi Trường Dạy Học Toàn Diện Tại Đại Học Thái Nguyên
    1. Luận án đánh giá về điều kiện dạy học của các trường thuộc Đại học Thái Nguyên dựa trên các yếu tố: Cơ sở vật chất; Xã hội; Tâm lý; Quản lý; Giảng viên và Sinh viên.
    2. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố để kiến tạo môi trường dạy học toàn diện theo thứ tự là: Giảng viên, sinh viên, cơ sở vật chất tiếp theo là tâm lý, xã hội và cuối cùng là yếu tố quản lý.
    3. Luận án đã chỉ ra rằng kiến tạo môi trường dạy học toàn diện là tạo ra một môi trường an toàn, tích cực, lành mạnh, đáp ứng các yêu cầu về cơ sở vật chất, phương pháp, phương tiện dạy học hiện đại, các mối quan hệ trong và ngoài nhà trường xung quanh quá trình dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sang tạo của người học trong quá trình chiếm lĩnh tri thức.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bella R. Muello
    • Tác giả: Phạm Đăng Tứ
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16017

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page