Luận Án Tiến Sĩ Kiến Thức Để Dạy Học Đạo Hàm Và Năng Lực Nghiệp Vụ Của Giáo Viên Toán Tương Lai

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chuẩn bị cho giáo viên (GV) tương lai kiến thức và năng lực nghiệp vụ mà cụ thể là năng lực dạy học (NLDH) tốt là vấn đề trung tâm của việc đào tạo GV hiện nay nhằm đáp ứng yêu cầu về năng lực nghề nghiệp của chương trình giáo dục phổ thông mới. Trên thế giới, nhiều nghiên cứu được tiến hành nhằm cố gắng xác định các kiểu kiến thức cần thiết cho người GV thực hiện việc dạy học một cách hiệu quả (Shulman, 1986; Ball, Thames, & Phelps, 2008; Hill, Ball, & Schilling, 2008; Silverman & Thompson, 2008; Steel, Hillen, & Smith, 2013; Wilkie, 2014; Fauskanger, 2015). Trong ngữ cảnh này, công trình của Shulman (1986) và Ball (2008) được xem như là những đóng góp tiên phong trong lĩnh vực kiến thức để dạy học của giáo viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Lê Thị Bạch Liên
    • Số trang: 277
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37504
    https://nitro.download/view/B291668F75DE421
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page