Luận Văn Thạc Sĩ Kiến Thức Để Dạy Học Hàm Số Của Giáo Viên Toán Tương Lai

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_23-2-31.png
    Chuẩn bị cho các giáo viên toán tương lai với các kiến thức toán học thích hợp cần thiết cho việc dạy học là một vấn đề quan trọng trong đào tạo giáo viên toán. Ball, Bass và các đồng nghiệp của họ (Ball, Thames, & Phelps, 2008, [6]) cho rằng những gì giáo viên cần biết không chỉ là những nội dung toán học được giảng dạy một cách đặc thù trong các môn học toán cao cấp ở đại học, mà còn là một kiểu kiến thức đặc biệt cần có để thực hiện công việc dạy học, họ gọi là Kiến thức toán để dạy học (Mathematical Knowledge for Teaching, MKT).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hằng
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12a0slh8Kcm8uL0H_xaBDsJPagbHSfB22
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page