Luận Văn Thạc Sĩ Kiến Thức Quy Trình Và Kiến Thức Khái Niệm Về Phân Số Của Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_10-33-12.png
    Qua quá trình khảo sát 50 bài làm của học sinh lớp 4 tại trư運ng Tiểu học Phù Đổng, chúng tìm hiểu về kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm của học sinh về chủ đề phân số lớp 4. Chúng tôi đã thống kê cụ thể mức độ nhận biết của học sinh qua từng tình huống cụ thể. Dựa trên thực trạng đã khảo sát chúng tôi phân tích khả năng nắm kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm, việc giải quyết các bài toán thực tế. Trong đó, tỉ lệ học sinh nắm kiến thức quy trình về phân số chiếm tỉ lệ khá cao. Tuy nhiên kết quả thống kê được về kiến thức khái niệm của học sinh về phân số lại phân hóa đa dạng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Duyến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57113
    https://drive.google.com/file/d/18dcXBpu2NnZEC5Py16_slQGS4zKFyXao
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page