Luận Văn Thạc Sĩ Kiểu Bài Luyện Nói Và Kiểu Bài Kể Chuyện Với Hoạt Động Rèn Kĩ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp Một

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-31-54.png
    Rèn kĩ năng nói (KNN) đang là xu thế thiết yếu của quá trình giáo dục toàn diện cho học sinh (HS). Những thay đổi quan trọng trong kinh tế, xã hội, giáo dục đã dẫn tới những yêu cầu mới trong dạy tiếng nói chung, dạy tiếng mẹ đẻ nói riêng. Để tiếng Việt trở thành công cụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế xã hội, cho sự phát triển giáo dục, việc dạy tiếng Việt phải nhằm vào cả hai chức năng của ngôn ngữ (công cụ tư duy và công cụ giao tiếp); phải chú trọng vào cả bốn kĩ năng (nghe, đọc, nói, viết). Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT về Quy định đánh giá học sinh tiểu học, chuyển từ đánh giá bằng điểm số sang đánh giá bằng nhận xét ra đời, phù hợp với quan điểm chỉ đạo xây dựng chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam sau năm 2015.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Võ Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16101
    https://drive.google.com/uc?id=1-3N6I775ibQw3hvpol376D9Lp0qofK-1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page