Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Giải Toán Và Sáng Tạo Bài Toán Mới Trong Giảng Dạy Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kỹ Năng Giải Toán Và Sáng Tạo Bài Toán Mới Trong Giảng Dạy Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trình bày cơ sở lý luận về kỹ năng giải toán và sáng tạo bài toán mới bao gồm các khái niệm và vai trò của việc sử dụng kỹ năng giải toán. Nêu một số kỹ năng giải toán ở trường trung học phổ thông bao gồm: Kỹ năng giải phương trình; Kỹ năng giải toán cực trị; Kỹ năng chứng minh bất đẳng thức; Kỹ năng giải các bài toán lượng giác. Trình bày một số kỹ năng sáng tạo bài toán mới: sử dụng tham số sáng tạo các bài toán mới; Đổi bộ biến số sáng tạo các bài toán mới và Xây dựng các bất đẳng thức dạng giới hạn trong tam giác.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Vũ Thị Ninh
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006508
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page