Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Xây Dựng Câu Hỏi Trong Đề Kiểm Tra Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Môn Ngữ Văn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Mar 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Kỹ Năng Xây Dựng Câu Hỏi Trong Đề Kiểm Tra Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Môn Ngữ Văn Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong quá trình dạy học, hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh có vai trò vô cùng quan trọng. Đánh giá kết quả học tập của học sinh cung cấp thông tin giúp nhà quản lý, giáo viên giám sát quá trình dạy học, phát hiện các vấn đề để có các quyết định kịp thời điều chỉnh nội dung, cách thức và điều kiện dạy học nhằm đạt tới cái đích của quá trình dạy học: chất lượng đầu ra của sản phẩm…Với ý nghĩa ấy, kiểm tra đánh giá không những là một bộ phận không thể tách rời của quá trình dạy học, có mối quan hệ mật thiết với các yếu tố khác của quá trình này mà còn là động lực để thúc đẩy sự đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới cách thức tổ chức hoạt động dạy học... nhằm nâng cao chất lượng dạy học - yếu tố quan trọng hàng đầu đối với mỗi nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Khuông
    • Tác giả: Phạm Thị Hương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67711
    https://drive.google.com/uc?id=1fl51q1ZDbjqEJgYR7p8m3h3aSzVurXv6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page