Phần dẫn nhập: Đại cương về nghiên cứu thị trường 1. Tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường 2. Áp dụng phương pháp nghiên cứu của các khoa học xã hội 3. Nghiên cứu thị trường trong lãnh vực sản xuất Phần thứ nhất: Kỹ thuật nghiên cứu thị trường trong lãnh vực sản xuất Chương I: Định nghĩa và các vấn đề khác về nghiên cứu thị trường Mục I: Định nghĩa Mục II: Phạm vi của nghiên cứu thị trường Mục III: Phân loại nghiên cứu thị trường Mục IV: Tương quan của nghiên cứu thị trường trong tiếp thị Mục V: Những người sử dụng nghiên cứu thị trường Chương II: Kỹ thuật nghiên cứu thị trường Mục I: Các kỹ thuật khoa học về nghiên cứu thị trường Mục II: Đại cương các giai đoạn nghiên cứu thị trường Phần thứ hai: Những ích lợi và ứng dụng quan trọng của nghiên cứu thị trường Chương I: Phân tích thành quả hoạt động doanh vụ Mục I: Những ich lợi của phân tích thành quả Mục II: Các loại phân tích chính về thành quả doanh vụ Chương II: Đo lường tiềm năng thị trường Mục I: Những ích lợi về đo lường thị trường Mục II: Các loại phân tích tiềm năng và kỹ thuật tương ứng Đoạn 1. Phân tích đặc tính thị trường Đoạn 2. Phân tích tổng thị Đoạn 3: Phân tích thị khu Đoạn 4: Tiên đoán mại vụ Chương III: Nghiên cứu sản phẩm Mục I: Vai trò và ích lợi của nghiên cứu sản phẩm Mục II: Kỹ thuật và các giai đoạn nghiên cứu sản phẩm Chương IV: Nghiên cứu nguyên động lực Mục I: Ích lợi Mục II: Kỹ thuật nghiên cứu nguyên động lực Chương V: Đo lường hiệu năng quảng cáo Mục I: Nghiên cứu thông điệp quảng cáo Đoạn 1: Tiền trắc nghiệm quảng cáo Đoạn 2: Hậu nghiệm quảng cáo Mục II: Nghiên cứu phương tiện quảng cáo Đoạn 1: Phân tích phương tiện xuất bản Đoạn 2: Nghiên cứu phương tiện truyền thanh và truyền hình Phần tổng luận Tài liệu tham khảo THÔNG TIN Kỹ thuật nghiên-cứu thị-trường : luận văn Tốt nghiệp / Trương Văn Huynh ; Giáo sư hướng dẫn : Tạ Văn Tài Tác giả: Trương Văn Huynh Chủ đề: Quản lý và dịch vụ phụ trợ -- Quản lý chung -- Quản lý tiếp thị Nhà xuất bản: Học Viện Quốc gia Hành chánh Năm xuất bản: 1971 Loại tài liệu: Luận văn Mô tả vật lý: 104 Trang Ngôn ngữ: vie Tác giả phụ: Học Viện Quốc gia Hành chánh (Sài Gòn) Thẻ: 658.8 Thẻ: Luận văn Việt Nam Thẻ: Nghiên cứu Marketing Việt Nam Cộng Hòa Thẻ: Nghiên cứu thị trường Thẻ: Tiếp thị (Marketing) Link Download http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/1513/1263/4/1675/0/0/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1