Luận Án Tiến Sĩ Lồng Ghép Liên Văn Hóa Vào Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Trưởng Phổ Thông Ở Trà Vinh, Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by cuongmy, Nov 18, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Trước thềm đổi mới giáo dục với sự công nhận mục tiêu liên văn hóa trong chương trình giảng dạy Tiếng Anh tổng thể ở bậc phổ thông trung học (Bộ GD-ĐT, 2018), đề tài này nghiên cứu nhận thức và thực hành lồng ghép liên văn hóa vào giảng dạy Tiếng Anh và thử nghiệm mô hình 5 bước gồm khám phá – kết nối – giao tiếp – phản tỉnh – mở rộng để góp phần xây dựng năng lực liên văn hóa (IC) cho người học qua việc khám phá, so sánh, thực hành, và phản tỉnh các vấn đề liên văn hóa. Kết quả đề tài cho thấy giáo viên sẵn sàng lồng ghép văn hóa vào việc dạy Tiếng Anh để hỗ trợ việc học ngoại ngữ và xây dựng kiến thức văn hóa chứ chưa phát triển IC cho người học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Viên
    • Tác giả: Châu Thị Hoàng Hoa
    • Số trang: 228
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33924
    https://drive.google.com/uc?id=1eh_xJAcXK3wbggedCKwMgP4tZCALuJnE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 18, 2019

Share This Page