Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn, Soạn Thảo Và Sử Dụng Bài Tập Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jan 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Lựa Chọn, Soạn Thảo Và Sử Dụng Bài Tập Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn - Vật Lí 10 THPT
    Tri thức là thước đo của một xã hội thịnh vượng và phát triển. Do đòi hỏi của tiến bộ xã hội và yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hệ thống giáo dục phổ thông của chúng ta đã và đang có nhiều thay đổi đáng kể cả về nội dung, phương pháp dạy học. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà chúng ta vẫn đang phải đối mặt đó là tính thực tiễn của những kiến thức phổ thông. Làm thế nào để gắn các kiến thức trong nhà trường phổ thông với những gì đang diễn ra xung quanh HS, làm thế nào để phát huy được tư duy phê phán, tư duy sáng tạo của HS? Đây là một trong những mục tiêu lớn trong giai đoạn tới của nền giáo dục nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Hà Thị Thu Hà
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...en-dong-cua-vat-ran-vat-li-10-thpt-53999.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page