Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn, Soạn Thảo Và Sử Dụng Bài Tập Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Lựa Chọn, Soạn Thảo Và Sử Dụng Bài Tập Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Nhằm Bồi Dưỡng Tư Duy Phê Phán Và Tư Duy Sáng Tạo Ở Người Học
    Một trong những thành tựu của tư duy khoa học thể hiện ở kĩ năng tìm ra những mối liên hệ sâu sắc giữa một bên là toán học và vật lí học với một bên là những ứng dụng kĩ thuật khác nhau của khoa học đó, biến các tư tưởng khoa học thành các sơ đồ, mô hình, kết cấu kĩ thuật để phục vụ cuộc sống. Một trong các nhiệm vụ dạy học ở trường phổ thông là giáo dục kĩ thuật tổng hợp và hướng nghiệp cho học sinh. Giáo dục kĩ thuật tổng hợp gồm hai mặt: thứ nhất đòi hỏi học sinh phải biết những cơ sở khoa học chung của các ngành sản xuất, thứ hai phải rèn luyện cho học sinh có kĩ năng, kĩ xảo sử dụng những công cụ đơn giản nhất của các ngành sản xuất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Vũ Thị Minh Ngọc
    • Số trang: 128
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2015
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/hoc-55657.html
    https://drive.google.com/uc?id=1uFmvSNr_4O8X1J164p1QNAirBMsGMzVx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page