Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Bài Tập Phần Sóng Ánh Sáng (Vật Lí Lớp 12 Cơ Bản)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Lựa Chọn Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Bài Tập Phần “Sóng Ánh Sáng” (Vật Lí Lớp 12 Ban Cơ Bản) Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Cho Học Sinh Thpt Miền Núi
    Hiện nay, đất nước đang bước vào thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá, mở cửa và hội nhập quốc tế. Bối cảnh lịch sử đặt ra những yêu cầu mới về nhân tố con người và đặt ra những thách thức mới cho ngành giáo dục. Thực hiện theo những định hướng đổi mới đã được xác định trong các nghị quyết Trung ương được thể chế hoá trong Luật giáo dục và được cụ thể hoá trong trong các chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luật Giáo dục, điều 28.2 đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Duy Lác
    • Tác giả: Nguyễn Sơn Lâm
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-tu-luc-cho-hoc-sinh-thpt-mien-nui-9165.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page