Luận Văn Tốt Nghiệp Lựa Chọn Trò Chơi Vận Động Phát Triển Năng Lực Phối Hợp Vận Động Cho Trẻ 4-5 Tuổi Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Lựa Chọn Trò Chơi Vận Động Phát Triển Năng Lực Phối Hợp Vận Động Cho Trẻ 4-5 Tuổi Trường Mầm Non Phúc Thắng - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    GDMN là bộ phận trong hệ thống giáo dục quốc dân. Bậc học này có vai trò quan trọng trong việc GDTC, tinh thần của trẻ là bước khởi đầu để các em làm quen với thế giới xung quanh và hình thành nhân cách. Những năm gần đây, Đảng và nhà nước ta đã có nhiều chính sách quan tâm để phát triển cho bậc học này. Do đó việc dạy học phát triển toàn diện các mặt giáo dục ở trẻ (như: đức, trí, thể, mỹ, lao động) là yêu cầu bắt buộc giúp trẻ hội nhập nhanh với cuộc sống trong quá trình phát triển của trẻ. Trong đó GDTC cho trẻ là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. Nhưng để thực hiện quá trình giáo dục này cũng có một số quan điểm khác nhau của các nhà giáo dục như: Các nhà lí luận giáo dục duy tâm cho rằng: GDTC là nhu cầu bản tính hay bản năng của con người giống như các sinh vật khác, GDTC mang tính bẩm sinh của con người cũng tương tự như “sự giáo dục” bắt chước của loài vật như đi, chạy, nhảy với lập luận này trên thực tế họ đã phủ nhận vai trò của lao động và tư duy - một hiện tượng mới về chất đã làm cho người khác biệt với các loài vật.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Xuân Đoàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13935
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page