Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn Và Hướng Dẫn Hoạt Động Giải Bài Tập Chương Cơ Học Vật Lý 8, Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Lựa Chọn Và Hướng Dẫn Hoạt Động Giải Bài Tập Chương “Cơ Học” Vật Lý 8, Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh
    Chúng ta đang sống trong thời kì phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, kĩ thuật hiện đại với những cuộc cách mạng lớn như cách mạng tin học, cách mạng công nghệ, cách mạng truyền thông....Để thích ứng với tình hình đó, các nhà trường ngày nay phải đào tạo những con người lao động tự chủ, năng động sáng tạo, có khả năng giải quyết các vấn đề thực tiễn, có năng lực tự học. Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã viết “Trong nhà trường điểm chủ yếu không phải là nhồi nhét một mớ kiến thức hỗn độn tuy rằng kiến thức là cần thiết. Điểm chủ yếu là giáo dục cho học sinh phương pháp suy nghĩ, phương pháp suy luận, phương pháp diễn tả rồi đến phương pháp nghiên cứu, phương pháp học tập và phương pháp giải quyết vần đề. Ở nhà trường chủ yếu không phải là rèn trí nhớ mà là rèn trí thông minh ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Vũ Huy Cường
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tinh-tich-cuc-tu-luc-cua-hoc-sinh-43284.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page