Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn Và Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Nhằm Tăng Cường Tính Tích Cực Nhận Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Sep 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Lựa Chọn Và Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Nhằm Tăng Cường Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh Khi Dạy Một Số Kiến Thức Về "Sóng Ánh Sáng" (Vật Lý 12 Nâng Cao)
    Giáo dục phải là ở hàng đầu và đóng vai trò chủ chốt trong phát triển xã hội tương lai ". Nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VII về tiếp tục đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo đã nhận định: " Con người được đào tạo thường thiếu năng động, chậm thích nghi với nền kinh tế xã hội đang đổi mới ". Từ đó đã nêu rõ một trong những quan điểm chỉ đạo để đổi mới sự nghiệp giáo dục là phải: " Phát triển giáo dục nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đào tạo những con người có kiến thức văn hoá khoa học, có kỹ năng nghề nghiệp, lao động tự chủ, sáng tạo và có tính kỷ luật, giàu lòng nhân ái, yêu nước, yêu CNXH, sống lành mạnh, đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước những năm 90 và chuẩn bị cho tương lai
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Lê Thị Thu Ngân
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-day-mot-so-kien-thuc-ve-song-anh-sa-524.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page