Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn Và Phối Hợp Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_12-42-50.png
    Lựa Chọn Và Phối Hợp Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng Sự Chuyển Thể Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Lịch sử nhân loại đã bước sang một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của thông tin, tri thức. Thông tin được coi là tài sản vô giá, là quyền lực tối thượng của mỗi quốc gia. Khoa học kỹ thuật và công nghệ phát triển đã kéo theo sự gia tăng nhanh chóng lượng tri thức của nhân loại cũng như những ứng dụng vào đời sống xã hội. Những thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ đã làm thay đổi sâu sắc nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học và giáo dục. Nội dung dạy học thường xuyên bổ sung những tri thức mới, phương pháp dạy học (PPDH) bồi dưỡng cho học sinh (HS) năng lực tự học và phương tiện dạy học ngày càng hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Phạm Thu Hà
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15yav3jVBUJLIAjef3HrBD7KxhdV9jwHN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page