Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Nhằm Phát Huy Trí Thông Minh Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Lựa Chọn Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Nhằm Phát Huy Trí Thông Minh Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Khi Dạy Học Chương I Và Chương Ii Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao
    Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của đề tài bao gồm: lý luận về bài toán hoá học, phân loại bài tập dựa vào mức độ hoạt động của tư duy; vấn đề phát triển năng lực tư duy, phát huy trí thông minh cho học sinh qua hoạt động tư duy trong quá trình giải bài tập. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy, phát huy trí thông minh cho học sinh. Đưa ra hệ thống bài tập với nội dung kiến thức trải rộng chương I, II Hoá học 11 nâng cao (117 bài tập chia thành 15 dạng), phương pháp giải đa dạng, đáp ứng đòi hỏi cao từ phía người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị kim Thành
    • Tác giả: Lê Ngọc Bắc
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72755
    https://drive.google.com/uc?id=1cvnD8UGXfNaKTYpq-OMp8g_ddJvAAM18
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page