Luận Văn Thạc Sĩ Lượng Giác Với Dạy Học Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Ở Bậc Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kể từ khi được nghiên cứu chính thức bởi The Committee of Ten at Harvard (Eliot et al., 1892)1 , qua hơn một thế kỷ phát triển, ý tưởng về giáo dục tích hợp Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kĩ thuật (Engineering) và Toán học (Mathematics), gọi tắt là STEM, ngày càng được các quốc gia phát triển chú trọng, nhất là trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Không nằm ngoài xu thế của thế giới, Chương trình Giáo dục Phổ thông môn Toán (Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, ban hành ngày 28/12/2018) đã quan tâm đến vai trò của định hướng giáo dục STEM trong việc thiết kế chương trình môn Toán: “Nội dung chương trình môn Toán chú trọng tính ứng dụng thiết thực, gắn kết với đời sống thực tế hay các môn học khác, (đặc biệt với các môn học thuộc lĩnh vực giáo dục STEM)”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Lê Thị Bảo Linh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20999
    https://drive.google.com/uc?id=1AsGk9q_SVj5YsiLmyRrpgWKFD2Ix-P7Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page