Luận Văn Thạc Sĩ Luyện Tập Cho Học Sinh Các Hoạt Động Nhằm Bồi Dưỡng Khả Năng Làm Sáng Tỏ Nhiệm Vụ Nhận Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_17-25-52.png
    Luyện Tập Cho Học Sinh Các Hoạt Động Nhằm Bồi Dưỡng Khả Năng Làm Sáng Tỏ Nhiệm Vụ Nhận Thức Trong Các Tình Huống Dạy Học Tri Thức Mới Của Hình Học 10
    Sự phát triển của Kinh tế - Xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng dạy học Toán ở trường trung học phổ thông từ trước tới nay nhìn chung còn thiên về truyền thụ kiến thức một chiều. Phương pháp dạy học đó chưa phát huy được tính tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo của HS, đồng thời làm cho HS rơi vào thế bị động khi tiếp nhận kiến thức. Một số HS cảm thấy bị nhồi nhét, quá áp lực rồi chỉ biết học thuộc mà không hiểu gì về bản chất của vấn đề, nhiệm vụ của vấn đề, cách giải quyết những khó khăn, chướng ngại, mâu thuẫn ẩn chứa trong tình huống và cách thức giải quyết vấn đề để chiếm lĩnh kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đào Tam
    • Tác giả: Mai Nhựt Trường
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35083.html
    https://drive.google.com/file/d/1DLCtF_QfjFOeTHn5DA6ydgslDOUJieRa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page