Luận Án Tiến Sĩ Lý Luận, Thực Tiễn Và Các Giải Pháp Tổ Chức Giáo Dục Trẻ Em Lang Thang Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Lý Luận, Thực Tiễn Và Các Giải Pháp Tổ Chức Giáo Dục Trẻ Em Lang Thang Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Sức Khỏe Sinh Sản Vị Thành Niên
    Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức giáo dục trẻ em lang thang (TELT) thông qua hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên (SKSSVTN). Khái quát về địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phân tích thực tiễn tình hình TELT và hoạt động giáo dục cho nhóm trẻ em này (qua tình hình ở thành phố Hồ Chí Minh). Đánh giá chung kết quả tổ chức giáo dục TELT thông qua hoạt động giáo dục SKSSVTN. Kiến nghị một số giải pháp bao gồm: phát huy vai trò của các chủ thể tham gia hoạt động giáo dục SKSSVTN cho TELT; hoàn thiện mô hình tổ chức giáo dục TELT; tăng cường các điều kiện hỗ trợ giáo dục TELT; tăng cường kiểm tra, giám sát – xử lý hành vi vi phạm đến quyền của TELT; tôn vinh các tấm lòng nhân ái hỗ trợ các em… nhằm tổ chức giáo dục cho TELT thông qua hoạt động giáo dục SKSSVTN.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Quân, PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Thạch Ngọc Yến
    • Số trang: 209
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024493
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page