Luận Án Tiến Sĩ Mô Hình Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Chuẩn Đầu Ra Cho Sinh Viên Khối Ngành Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-21_23-32-0.png
    - Tổng quan các nghiên cứu theo nhóm vấn đề liên quan đến đánh giá kết học tập trong giáo dục đại học đó là mối liên hệ giữa đánh giá kết quả học tập với mục tiêu học phần, chuẩn đầu ra học phần, chuẩn đầu ra chương trình đào tạo.
    - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra học phần trên cơ sở khái niệm rõ ràng, đầy đủ các thuật ngữ liên quan đến vấn đề nghiên cứu; nghiên cứu lý luận về đánh giá kết quả học tập và đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra học phần thuộc chương trình đào tạo ngành kinh tế trong đó thể hiện rõ mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra học phần với các cấp độ chuẩn đầu ra, yêu cầu, công cụ, nội dung, hình thức, phương pháp, quy trình thiết kế bài kiểm tra, quy trình đánh giá từ đó xây dựng khung lý luận về mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra học phần chương trình đào tạo ngành kinh tế.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Long, PGS. TS. Võ Văn Lộc
    • Tác giả: Lưu Khánh Linh
    • Số trang: 303
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40104
    https://drive.google.com/file/d/1FUNAk7Wsk5wsBd_qLQQHHqUSa6e8R40X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page