Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Hóa Toán Học Trong Bài Toán Di Truyền Môn Sinh Học Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_15-52-33.png
    Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của xác suất và thống kê trong các lĩnh vực của khoa học và đời sống, bằng chứng là cho đến thời điểm hiện nay đã có rất nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng của ngành toán này trong các lĩnh vực như: Vật lý, Cơ học, Sinh học, Y học,… Do đó việc đưa khái niệm xác suất và thống kê vào giảng dạy ở bậc phổ thông với mục đích nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cấp thiết của xã hội về vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn. Vì thế việc thay đổi phương pháp giảng dạy cũng như phương pháp học tập nhằm giúp học sinh chủ động, phát triển khả năng tư duy của học sinh là điều rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Duyên An
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16655
    https://drive.google.com/file/d/11i0iUyx6IKXytnzx1FgUKbw_bndeaYZQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 21, 2023

Share This Page