Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Hóa Trong Dạy Học Các Tham Số Thống Kê Mô Tả Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_2-2-47.png
    Thống kê toán học là một công cụ đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khoa học và đời sống thực tiễn. Lịch sử phát triển của nhân loại đã công nhận sự đóng góp của thống kê trong nhiều lĩnh vực khoa học tự nhiên (đánh giá thống kê dữ liệu thiên văn, phân tích dữ liệu hóa học…), khoa học xã hội (thống kê dân số, thống kê khảo cổ…) và kể cả lĩnh vực tài chính (đánh giá rủi ro bảo hiểm, tài chính…). Với tầm ứng dụng rộng rãi như vậy, thống kê đã được các nhà biên soạn chương trình giáo dục trên toàn thế giới đưa vào nội dung giảng dạy cho học sinh ở trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Hồng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Đan
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16656
    https://drive.google.com/file/d/1kPH1OiJA02hXEfDvW1wWOoQKJVaiAtCB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page