Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Hóa Trong Dạy Học Hệ Bất Phương Trình Bậc Nhất Hai Ẩn Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_2-0-12.png
    Ở lớp 10, SGK toán đưa ra các bài toán thực tiễn để mang lại ý nghĩa thực tế cho một vài tri thức toán học như phương trình, bất phương trình, các hàm số, các biểu thức đại số... Qua tham khảo luận văn của tác giả Nguyễn Thị Nhung (2012), chúng tôi quan tâm tới bài toán tối ưu tuyến tính được SGK Toán lớp 10 đề xuất cho học sinh nhằm mang lại ý nghĩa thực tế cho một vài chủ thể toán học như các phương trình, hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn, các hàm số, các biểu thức đại số, … Để giải quyết những bài toán này HS cần chuyển tình huống bài toán ban đầu thành mô hình toán học, mô hình này bao gồm các bất phương trình bậc nhất hai ẩn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Tạ Thị Tú Anh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16659
    https://drive.google.com/file/d/1JFIRFYtu1n6DEHdbR8eflKtZezqn85bx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page