Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Hóa Trong Dạy Học Khái Niệm Vectơ Ở Hình Học Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_15-43-22.png
    Nghị quyết 29 - NQ/TƯ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo:“Đổi mới nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và ngành nghề; tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn”. Theo tinh thần của Bộ GD- ĐT thì không những đổi mới chương trình mà còn đổi mới về phương pháp giảng dạy. Người giáo viên cần lựa chọn những kiến thức gần gũi có liên quan, hoặc những tình huống thực tế trong cuộc sống để tích hợp vào bài giảng của mình. Tránh việc nhồi nhét những kiến thức hàn lâm, khô khan không đem lại hứng thú cho người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Đoàn Công Thành
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16661
    https://drive.google.com/file/d/1wjH3d5-OL1lDRo8RUesiBvFj3UqdFSZE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page