Luận Án Tiến Sĩ Mô Hình Hoạt Động Của Giáo Viên Trong Dạy Đọc Hiểu Văn Bản Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-8_2-43-48.png
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    1- Tổng quan những công trình nghiên cứu trong nước và nước ngoài có liên quan đến đề tài luận án, đó là: Hoạt động giảng dạy của giáo viên; Đọc hiểu văn bản và phát triển năng lực cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản ở nhà trường phổ thông; Hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản... để làm căn cứ cho vấn đề nghiên cứu của luận án.
    2- Xác định các căn cứ cơ bản về lý luận và thực tiễn để làm cơ sở đề xuất mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở trung học phổ thông (THPT).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thành Thi, PGS. TS. Nguyễn Thị Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 251
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38943
    https://drive.google.com/uc?id=1NwO__O8xeZVTddM3vZ0wR4N5SJZWZ2AS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page