Luận Văn Thạc Sĩ Mô Hình Phân Bố Xác Suất Thông Dụng Của Biến Ngẫu Nhiên Trong Dạy Học Toán Ở Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_12-21-3.png
    Lý thuyết Xác suất (XS) và Thống kê (TK) toán là hai ngành toán học điển hình cho cả hai hướng : toán học lý thuyết và toán học ứng dụng. Đối tượng nghiên cứu của chúng là các hiện tượng ngẫu nhiên, đó là những hiện tượng phổ biến trong cuộc sống và trong nhiều lĩnh vực khoa học. Thế nhưng khái niệm “ngẫu nhiên” lại không dễ dàng được thừa nhận và là một chướng ngại cho việc nghiên cứu XS. Thừa nhận sự ngẫu nhiên rồi sau đó lại phải thừa nhận là có những quy luật cho phép nghiên cứu các hiện tượng ngẫu nhiên thực sự là một khó khăn với học sinh (HS). Vì vậy, nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề dạy học XS - TK ở trường phổ thông (PT) đã đề cập tới ngẫu nhiên
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Lê Thị Hương
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16662
    https://drive.google.com/file/d/176c9YfMkDICT8bsrsRLIjtvYiYkRoXNU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page