Luận Án Tiến Sĩ Mô Hình Quản Lý Cơ Sở Đào Tạo, Bồi Dưỡng Chính Trị Cấp Huyện Trong Giai Đoạn Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mô Hình Quản Lý Cơ Sở Đào Tạo, Bồi Dưỡng Chính Trị Cấp Huyện Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Hệ thống hóa những vấn đề lý luận giáo dục và quản lý giáo dục, làm căn cứ khoa học cho việc xây dựng mô hình quản lý cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chính trị cấp huyện. Khảo sát, đánh giá thực trạng của mô hình quản lý cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chính trị cấp huyện hiện nay về: quản lý tổ chức bộ máy nhân sự của Trung tâm; nội dung chương trình; qui hoạch, kế hoạch chiêu sinh; cơ sở vật chất; giảng dạy, học tập…Kiến nghị 7 biện pháp chính bao gồm: nâng cao nhận thức về công tác đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ cơ sở tại các cơ sở đào tạo bồi dưỡng chính trị cấp huyện; đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học; phát triển đội ngũ giáo viên; bồi dưỡng cán bộ đảng viên ở cơ sở, tạo nguồn tuyển sinh cho các trung tâm đúng người, đúng đối tượng; đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất và hiện đại hóa phương tiện dạy và học; cải tiến cơ chế quản lý và quy trình vận hành quản lý; sửa đổi, bổ sung các chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho người dạy, người học…nhằm hoàn thiện mô hình quản lý với các yếu tố cấu thành đồng bộ và mối quan hệ logic giữa các yếu tố qua hệ thống giải pháp bao quát các vấn đề tổ chức sư phạm gắn với chức năng quản lý thực hiện mô hình.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Sáu, PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Đặng Thị Bích Liên
    • Số trang: 244
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024494
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page