Luận Án Tiến Sĩ Mô Hình Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Đáp Ứng Mục Tiêu Giáo Dục Toàn Diện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mô Hình Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Đáp Ứng Mục Tiêu Giáo Dục Toàn Diện
    Hệ thống hóa, ứng dụng và phát triển những vấn đề lý luận về giáo dục và quản lí giáo dục, quản lí nhà trường hiện đại làm cơ sở khoa học cho việc hoàn thiện mô hình trường trung học phổ thông (THPT) chuyên đáp ứng mục tiêu giáo dục toàn diện. Tham khảo kinh nghiệm một số nước (Mỹ, Đức, Singapore, Nhật…) về đào tạo học sinh năng khiếu và quản lý trường THPT chuyên. Khảo sát và phân tích, đánh giá tổng thể thực trạng các hoạt động giáo dục và quản lý giáo dục trường THPT chuyên hiện nay. Xác định những điểm mạnh, điểm yếu và những cơ hội cho sự phát triển trường THPT chuyên ở Việt Nam. Đồng thời chỉ ra những nguyên nhân khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến việc thực hiện mục tiêu phát triển năng khiếu trên cơ sở giáo dục toàn diện ở loại hình trường này. Đề xuất một số mô hình quản lí trường THPT chuyên và các giải pháp triển khai mô hình phù hợp theo quan điểm giáo dục toàn diện nhân cách của học sinh. Tiến hành lấy ý kiến chuyên gia và thử nghiệm một số giải pháp triển khai mô hình quản lí đã đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, PGS. TS. Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Nguyễn Bác Dụng
    • Số trang: 230
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004174
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017
  2. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    Mô Hình Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Đáp Ứng Mục Tiêu Giáo Dục Toàn Diện ebook pdf
     

Share This Page