Luận Văn Tốt Nghiệp Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Kiểu Bài Kể Chuyện Đã Nghe Thầy Cô Kể Trên Lớp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Kiểu Bài Kể Chuyện Đã Nghe Thầy Cô Kể Trên Lớp
    “ Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình” được xem là cột trụ của giáo dục thế kỉ XXI, điều này đòi hỏi nhà nước và ngành giáo dục phải có một chiến lược phát triển, đổi mới chương trình giáo dục để phù hợp với yêu cầu của xã hội. Đặc biệt các chương trình mới này phải đề cao được tính thực hành, vận dụng, nội dung chương trình phải tinh giản, phát triển kiến thức trọng tâm, tích hợp được nhiều mặt giáo dục. Đồng thời trong quá trình học người học đóng vai trò chủ đạo trong quá trình lĩnh hội tri thức, giáo viên là người hướng dẫn, chỉ đạo học sinh trong quá trình học tập. Và điều quan trọng nhất là hướng người học chú trọng và phát triển ngôn ngữ nhằm mục đích mở rộng vốn từ giúp các em tự tin trong học tập và trong giao tiếp. Ngôn ngữ là một hệ thống tín hiệu đặc biệt, một thứ công cụ có giá trị và là phương tiện giao tiếp cơ bản và quan trọng nhất của con người. Đồng thời ngôn ngữ cũng là phương tiện phát triển tư duy, nhận thức, và có tác dụng to lớn trong việc diễn đạt những gì con người nghĩ ra, nhìn thấy, từ đó giúp chúng ta tiếp cận được với thế giới xung quanh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS.Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...chuyen-da-nghe-thay-co-ke-tren-lop-2018-14394
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page